Danh mục
Nhân sự
Chính sách bảo hành xe
Nhận diện thương hiệu
Bản đồ đến cty khang thịnh
Giới thiệu chung
Video

Trang chủTin tứcTin đối tác › Chevrolet là thương hiệu ô tô tiên phong về thân thiện với môi trường

Chevrolet là thương hiệu ô tô tiên phong về thân thiện với môi trường

Chevrolet ngày hôm nay đã thông báo tất cả sản phẩm với thương hiệu Chevrolet được bán tại Hoa Kỳ sẽ có nhãn thân thiện với môi trường EcologicTM, bắt đầu với dòng xe Chevrolet Sonic phiên bản năm 2012, cho phép khách hàng thấy một vài tính năng thân thiện với môi trường của chiếc xe liên quan tới sản xuất, lái xe và tái sử dụng.

chevrolet-la-thuong-hieu-o-to-tien-phong-ve-than-thien-voi-moi-truong-01

 

 

 

 

Chevrolet là thương hiệu ô tô đầu tiên bao gồm 1 nhãn như vậy trên chiếc xe của mình. Nhãn Ecologic sẽ được đặt tại cửa kính bên ghế lái chính của những chiếc Sonic bắt đầu từ tháng 3. Nhãn này sẽ xuất hiện trên tất cả các xe thương hiệu Chevrolet phiên bản 2013 muộn hơn trong năm nay.

 

chevrolet-la-thuong-hieu-o-to-tien-phong-ve-than-thien-voi-moi-truong-02

Chủ tịch của GM Bắc Mỹ Mark Reuss phát biểu: “Khách hàng muốn các công ty trung thực và minh bạch về những nỗ lực bảo vệ môi trường của mình và những mục tiêu có thể đạt được, và phải làm đúng như cam kết. Đặt những nhãn Ecologic trên mỗi chiếc xe Chevrolet chỉ là một cách thêm nữa để chúng tôi chia sẻ quá trình tiến tới thân thiện với môi trường của chúng tôi.”

Chevrolet được tập trung đầu tư vào những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng những nguồn năng lượng thay thế, giảm thiểu chất thải và khí độc hại từ những nhà máy sản xuất. Nhãn này truyền đạt những tính năng cụ thể theo từng dòng xe ở những quá trình sau:

  • Trước khi sử dụng: Các yếu tố thân thiện với môi trường liên quan đến sản xuất xe và lắp ráp xe.
  • Khi sử dụng: Những tính năng tiết kiệm nhiên liệu như các công nghệ cao cấp của động cơ, khí động lực học, các thành phần nhẹ hơn về trọng lượng hay lốp xe chống rung lắc.
  • Sau khi sử dụng: Khoảng 85% của trọng lượng xe có thể được tái sử dụng khi hết vòng đời của xe.

“Mục tiêu của Chevrolet đầu tư hàng triệu đô la về sử dụng năng lượng hiệu quả, năng lượng có thể hồi phục và các dự án cho mức carbon thấp khác để giảm thiểu lượng khí thải của Hoa Kỳ tới 8 triệu tấn chứng minh tính chất đổi mới của ban lãnh đạo tập đoàn,” Eileen Claussen, chủ tịch của Trung tâm Giải pháp Khí hậu và Năng lượng (C2ES), phát biểu. “Với chương trình nhãn mới này, Chevrolet không chỉ tạo ra cơ hội đơn giản tiếp cận thông tin mà khách hàng muốn mà còn một lần nữa thể hiện cam kết của Chevrolet vì môi trường.” 

[Trở về] [Đầu trang]

Các tin mới hơn:
»
GM Việt Nam công bố Chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt của Chervolet

Các tin cũ hơn:
Chevrolet Camaro Convertible 2011 dành giải chiếc xe cơ bắp của năm
Chevrolet đạt doanh số toàn cầu cao nhất lịch sử trong năm 2011
GM giữ vững vị trí dẫn đầu về phát minh trong nền công nghiệp ô tô
Nhà sưu tầm Chevrolet đăng ký kỷ lục Guinness thế giới
Chevrolet đạt doanh số kỷ lục trên toàn cầu trong quý đầu năm

Tư vấn chọn sản phẩm